TRAO TẶNG HỌC BỔNG CHO HỌC SINH CHỊU ẢNH HƯỞNG COVID-19 TẠI TRƯỜNG THCS PHÚ NINH

TRAO TNG HC BNG CHO HC SINH CHU NH HƯỞNG COVID-19

     Trước tình hình dịch Covid-19 gây ra nhiều xáo trộn cho đời sống kinh tế-xã hội, nhiều em học sinh điều kiện kinh tế gặp nhiều khó khăn. Nhằm kịp thời động viên tinh thần, chia sẻ để các em học sinh vượt qua khó khăn, mất mát, giúp các em có điều kiện tiếp tục đến trường, học tập tốt.

     Sáng ngày 24/12/2021 Trường THCS Phú Ninh tổ chức tiếp nhận và trao học bổng cho học sinh chịu ảnh hưởng Covid-19 tại trường THCS Phú Ninh.

    Đến dự buổi trao học bổng có ông Lê Thanh Hùng – Chủ tịch Hội khuyến học – Khoa học lịch sử huyện Tam Nông và ông Phó Chủ tịch Hội khuyến học – khoa học lịch sử huyện Tam Nông.

    Ông Lê Thanh Hùng – Chủ tịch Hội khuyến học – Khoa học lịch sử huyện Tam Nông phát biểu rằng: Thời gian qua, dịch bệnh đã gây ảnh hưởng nặng nề đến việc học của học sinh, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn, khiến cho việc học trở nên gian nan hơn. Dù vậy, các em vẫn giữ niềm đam mê học tập, quyết tâm vượt qua những trở ngại của cuộc sống. Học bổng sẽ là động lực, nguồn hỗ trợ cho học sinh nghèo vượt qua khó khăn, tiếp tục thực hiện ước mơ trên con đường học vấn.

     Trong buổi lễ, có 2 em học sinh nhận được 2 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000đ.

Anh

Hình ảnh học sinh nhận học bổng hỗ trợ

     Sau khi buổi trao học bổng, Thầy Phạm Minh Hiển – Phó hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: chương trình trao học bổng như thế này sẽ tiếp tục lan toả để các em học sinh không may mất cha, mẹ,  hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh ở địa phương sẽ được hỗ trợ, chăm sóc tốt hơn và mong muốn Hội khuyến học – Khoa học lịch sử huyện Tam Nông quan tâm hơn nữa các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhà trường.

 

NGƯỜI VIẾT

 Võ Văn Sánh